TIÊU CHUẨN FM - VIDEO HƯỚNG DẪN HỌC REVIT, AUTOCAD...

REVIT MEP HUY HOANG

Revit 2021,Autodesk Revit, Bản vẽ triển khai thi công

REVIT MEP HUY HOANG

REVIT MEP HUY HOANG
Revit mep Huy Hoang chia sẻ, hướng dẫn thực hành triển khai các bản vẽ thi công, shopdrawing bằng phần mềm Revit, Autocad...và chia sẻ, review cuộc sống hàng ngày.

Friday 20 September 2024

TIÊU CHUẨN FM

 

TIÊU CHUẨN FM

FM Approvals là nhà đánh giá và kiểm định quốc tế độc lập về chất lượng sản phẩm thuộc lĩnh vực công nghiệp có trụ sở tại Boston Hoa Kỳ trực thuộc tổ chức quốc tế FM Global (Được thành lập từ 1835 là tổ chức độc lập với uy tín cao chuyên đánh giá, kiểm tra về chất lượng các sản phẩm công nghiệp. Các sản phẩm được FM chứng nhận được đảm bảo tối đa về chất lượng và rất nhiều nhà sản xuất uy tín đăng ký chứng nhận FM

Các sản phẩm được chứng nhận FM Approvals là các sản phẩm đáp ứng đúng những tiêu chí khắt khe nhất về chất lượng theo tiêu chuẩn đề ra.

FM có thể chứng nhận với một số nội dung và điều kiện đi kèm…

VD: Sản phẩm được chứng nhận FM Approvals với nội dung: “Hazardous (Classified) Location Elecctrical Equipment” Class I, Class II- Chứng nhận thiết bị điện có chất lượng phù hợp với môi trường nguy hiểm vơi cấp độ:

Cấp độ Class 1: Thiết bị điện đạt tiếu chí chất lượng và an toàn trong khu vực nguy hiểm có khí hoặc chất dễ cháy nổ tồn tại.

Cấp độ Class 2: Thiết bị điện đạt tiếu chí chất lượng và an toàn trong khu vực nguy hiểm do sự tồn tại và hiện diện bụi bẩn công nghiệp dễ cháy hoặc dẫn điện (Bụi kim loại, Bụi than dễ cháy…)

Có nhiều cấp độ và phân loại: Class, Division, Zone…. Nói chung những sản phẩm đạt tiêu chuẩn FM (Hazardous) là các sản phẩm chất lượng cao và an toàn trong môi trường nguy nhiểm dễ cháy nổ bụi bẩn..

No comments: