Biện pháp tổ chức thi công hệ thống cấp nước - VIDEO HƯỚNG DẪN HỌC REVIT, AUTOCAD...

REVIT MEP HUY HOANG

Revit 2021,Autodesk Revit, Bản vẽ triển khai thi công

REVIT MEP HUY HOANG

REVIT MEP HUY HOANG
Revit mep Huy Hoang chia sẻ, hướng dẫn thực hành triển khai các bản vẽ thi công, shopdrawing bằng phần mềm Revit, Autocad...và chia sẻ, review cuộc sống hàng ngày.

Monday 17 June 2024

Biện pháp tổ chức thi công hệ thống cấp nước

 

       I.            YÊU CẦU VỀ KỸ THUẬT

1.   Mức độ đáp ứng yêu cầu kỹ thuật về vật tư, vật liệu xây dựng

1.      Phạm vi cung cấp:

      Trách nhiệm của Nhà thầu là đặt mua tất cả các loại vật tư, vật liệu xây dựng trong nước cũng như nhập khẩu cần thiết để hoàn thành thi công công trình theo đúng yêu cầu như sau:

       - Tất cả các vật tư, vật liệu xây dựng cung cấp cho công trình là hàng mới 100%, có chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn chất lượng, và phải được mua, chế tạo và vận chuyển đến công trường kịp thời và đúng hạn. Bên cạnh đó, để đảm bảo tính đồng bộ về chủng loại và chế tạo, các chi tiết lắp ráp và phụ tùng phải được cung cấp theo phương cách trọn gói và đồng bộ.

       - Từng loại vật tư, vật liệu xây dựng sẽ cung cấp cho công trình (sản xuất trong nước hoặc nhập ngoại) phải được kê khai theo Mẫu số 18 (a) và phải thể hiện đủ các thong số kỹ thuật thong qua tiêu chuẩn chất lượng, catalogues, thuyết minh kỹ thuật (kể cả thời gian bảo trì, sửa chứa, thay thế…) bản vẽ hình ảnh minh họa cần thiết để mô tả vật tư, vật liệu xây dựng.

a)  Đối với vật tư, vật liệu xây dựng nhập khẩu:

-   Nhà thầu hoàn toàn chịu trách nhiệm về tất cả các loại phí như phí bảo hiểm, phí vận chuyển, phí ngân hàng, thuế hải quan, phí nhập khẩu, phí bốc xếp và các loại phí khác có liên quan đến việc nhập khẩu.

-   Nhà thầu hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc đảm bảo vật tư, vật liệu xây dựng nhấp khẩu phù hợp với các yêu cầu kỹ thuật được chỉ định và kê khai theo Mẫu số 18 (a) trong hồ sơ mời thầu.

-   Đảm bảo thời gian giao hàng phù hợp tiến độ thi công công trình. Nhà thầu tự mình chịu trách nhiệm về các biến động đối với tỷ giá hối đoái.

b)  Đối với vật tư, vật liệu xây dựng trong nước:

-   Nhà thầu hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc đảm bảo các vật tư, vật liệu xây dựng được chế tạo trong nước có nguồn gốc rõ rang và phù hợp với các yêu cầu kỹ thuật được nêu trong HSMT và kê khai theo Mẫu số 18(a) trong hồ sơ mời thầu.

-   Nhà thầu đảm bảo rằng các vật tư, vật liệu xâu dựng đó mua được đúng với chủng loại dự thầu.

Hãy để lai comment để nhóm gửi bản đầy đủ

No comments: